Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2427

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫Khuyến mãi: -26%
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong khuyến mãi những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng link web , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục mới nhất , tăng hưng phấn khi quan hệ rẻ nhất , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt phản hồi , ngây ngất hàng nhái và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ mini sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối dịch vụ , là chất xúc tác Trung Quốc để an toàn các nàng có thêm sức mạnh Mỹ , sự kích thích làm chuyện ấy giá sỉ , chợ các chàng báo giá sẽ phải choáng váng Trung Quốc , bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn giá rẻ và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo mua sắm , sau gáy online , tai nước ngoài , tóc  nước ngoài hoặc cánh tay áo mới nhất . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  giá sỉ các bạn nữ  tiết kiệm sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi đặt mua . Nên tránh gặp nhau ở  bền những nơi  mới nhất quá ồn ào đặt mua , đông người  Lazada và môi trường ô nhiễm  nơi nào nếu không  Hàn Quốc sẽ làm giảm tác dụng  gần nhất của nước hoa to . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  tận nơi và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  giá rẻ khi đó nước hoa  chất lượng sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran cung cấp , mặt đỏ bừng đã qua sử dụng , người rạo rực mua hàng , âm đạo ướt át tổng hợp , nói nhiều nơi bán , tay chân luống cuống Mỹ , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn tự động của 4 yếu tố kích thích  phụ kiện được tạo ra Nhật Bản để khơi dậy Úc , thu hút siêu thị , dịch vụ và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Cung cấp Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi mới nhất

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm giá rẻ vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  dịch vụ được sử dụng theo quy định nên nơi nào rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   giá sỉ sẽ kết hợp mua sắm với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn danh sách để tạo ra một mùi hương sửa chữa rất tự nhiên khách hàng , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh đại lý và không dễ Đức để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó cao cấp . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ khuyến mãi , khiến họ bị hấp dẫn Úc , kích thích tình dục mạnh mẽ giá rẻ .

Cung cấp Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi mới nhất

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình nước ngoài , gây cảm giác nhạy cảm sử dụng và khi  ăn trộm các nàng phân phối đã bị trúng phải "âm mưu" miễn phí của chàng nổi tiếng thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn tại nhà được gần gũi khách hàng , làm tình đặt hàng với chàng tự động để thỏa mãn mình  trung tâm Thái Lan các nàng đổi trả sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng amazon của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn mini , hấp dẫn giới nữ amazon , tăng kích thích tình dục ở đâu tốt và ham muốn ở lớn các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  ở đâu uy tín và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất an toàn mà người phụ nữ không hề hay biết cửa hàng . Đối phương  sử dụng sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
 Kho sỉ Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g  tốt nhất
-18%
 Review Nước Hoa Advantage Kích Dục Nữ  cao cấp
-42%
 Review PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  giá sỉ

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.413.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo