Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1528

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
Thương hiệuTOUCH
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtnhiều chế độ rung khác nhau Mỹ , sạc pin nhập khẩu , Silicon nguyên khối tổng hợp , không thấm nước thanh lý và bị ố màu theo thới gian sữ dụng
Thành phầnnhựa ABS nơi nào , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo giảm giá , thoáng mát
Hạn sử dụng05 năm
Kích thướcChiều dài 18.5cm x rộng 7cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Một sản phẩm dành tặng showroom các quý ông độc thân ăn trộm , tận nơi các ông chồng công tác xa nhà phân phối hoặc người tình đấu giá của mình mua sắm để cuộc yêu thêm thú vị. Cốc âm đạo giả Galaku Touch in rung nhiều tần số – sạc pin cửa hàng sẽ đem lại cảm giác đê mê kho hàng , tê tái cho theo yêu cầu các quý ông tại nhà . Chỉ có sản phẩm link web của Galaku mới cho bạn thăng hoa trong từng giây phút khi vắng bóng người tình.

 Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉcốc âm đạo giả Galaku rung nhiều tần số

Giới thiệu cốc âm đạo giả Galaku Touch In

Sản phẩm cốc thủ dâm Galaku có rung có xuất xứ từ Nhật Bản đắt nhất . Với thương hiệu Galaku nổi tiếng chuyên thiết kế dịch vụ các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thế giới báo giá . Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp phản hồi , bên trong bằng silicon mềm mại như âm đạo thật khiến cho dương vật quý ông đạt khoái cảm tuyệt vời.

 Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉSản phẩm tiki được thiết kế độc đáo có nên chọn với 20 chế độ rung khác nhau

Cốc âm đạo giả Galaku sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn Pháp tuyệt đối cho người dùng siêu thị . Với kích thước 7cm x 18,5cm nơi bán , hoàn toàn thích hợp phản hồi để chiều chuộng cậu bé chiết khấu của an toàn các quý ông hàng nhái . thống kê Hơn nữa chế độ rung có 20 tần số khác nhau thế giới sẽ đem lại trải nghiệm từ vuốt ve,  massage cậu bé cho đến sự xông pha mãnh liệt bên trong thanh lý . Sản phẩm có pin sạc nên Mỹ rất tiện lợi khi sử dụng mới nhất , nhập hàng với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn phụ kiện và sử dụng.

Tính năng nổi bật nhập hàng của Cốc thủ dâm Galaku Touch In

Được thanh lý các quý ông ưa chuộng chiết khấu Trung Quốc mong muốn sở hữu tiki , cốc âm đạo giả Galaku có nhiều tính năng nổi bật khiến ăn trộm các quý ông mê mẩn nhận hàng . Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế bên trong có tiki những bi cao cấp và đường sóng như một cô bé thực sự Đức . Chất liệu đăng ký của bi lớn và đường sóng hoàn toàn mềm mại thế giới . Trung Quốc Khi đưa cậu bé vào giá sỉ sẽ cảm giác như vào một mê cung Đức , vuốt ve bền và mút chặt.

 Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉCốc thủ dâm Galaku có 5 màu sắc

Tiếp theo tần số rung như tạo từng cơn sóng tác động lên dương vật hỗ trợ , bạn kho hàng sẽ trải nghiệm từ kích thích này đến kích thích khác link web . Kích thước nhỏ gọn kiểm tra có thể mang theo bất kỳ nơi nào hàng Hiệu mà bạn muốn cửa hàng , phòng khách Úc , phòng ngủ nhập khẩu , nhà vệ sinh tiki , văn phòng nhanh nhất hoặc đi du lịch.

 Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉChất liệu sản phẩm silicon cao cấp mềm mại

Điều thương hiệu đặc biệt phải kể đến Galaku Touch qua app đã cải tiến sản phẩm này ở phần ruột bên trong khách hàng . hướng dẫn Bên trong theo yêu cầu đã to được nhà sản xuất thiết kế cấu tạo như có hút chân không thảo luận , khiến khi cậu bé đưa vào khuyến mãi , nhập khẩu sẽ có cảm giác nhận xét được mút chặt ở đâu tốt và co thắt như cô bé lần đầu Hàn Quốc được khai phá.

Sản phẩm nhận hàng được thiết kế Đức để sử dụng thế giới được 5 năm kể từ ngày sản xuất mua hàng , chất liệu nhựa mini và silicon phản hồi rất dễ vệ sinh ở đâu tốt và làm sạch trung tâm . tổng hợp Hơn nữa hoàn toàn chống thấm nước qua app , không mốc trong nơi bán mọi môi trường phản hồi , đấu giá rất tiết kiệm chi phí.

 Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉSử dụng sản phẩm theo hướng dẫn đi kèm

Hướng dẫn sử dụng cốc âm đạo giả Galaku

Mỗi một cốc âm đạo giả Galaku đều có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm bảng giá . Các bước tiến hành bảng giá như sau:

  • giá rẻ Khi xé bỏ bao bì sản phẩm thông minh , bạn sạc pin trước sử dụng để chuẩn bị năng lượng cho đắt nhất quá trình sử dụng facebook . Pin sạc đầy đặt hàng được sử dụng trong vòng 60 phút đặt mua , đèn còn sáng địa chỉ thì pin tự động vẫn còn.
  • Trước khi sử dụng bạn dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng Thái Lan để lau chùi bên trong tư vấn và bên ngoài sản phẩm ở đâu , vệ sinh cậu bé thương hiệu của mình một cách sạch facebook sẽ.
  • Dùng gel bôi trơn bôi vào miệng cốc siêu thị và bên trong cốc trung tâm , cho cậu bé đưa từ từ vào bên trong giảm giá , giữ nguồn trong vòng 2-3 giây nước ngoài để kích hoạt rung ở đâu uy tín , bấm nguồn mini để thay đổi chế độ rung theo sở thích tham khảo của mình.
  • Sau khi dùng sau tham khảo thì bạn chỉ cần giữ nguồn từ 2-3s thương hiệu để tắt chế độ rung Úc . tại nhà Khi tháo ra vệ sinh hướng dẫn thì tháo bộ phận rung từ phải qua nước ngoài , nhẹ nhàng thanh lý và từ từ có nên chọn để tránh trường hợp đứt mất bộ phận rung.
  • Bạn vệ sinh bên trong vệ sinh và ngoài cốc bằng nước kho hàng và lau khô mới nhất , vệ sinh cậu bé đăng ký của mình một cách sạch hướng dẫn sẽ.

 Sỉ Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉVệ sinh sạch amazon sẽ sản phẩm trước ở đâu uy tín và sau khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

showroom Khi sử dụng cốc âm đạo giả Galaku nhận hàng , bạn dịch vụ cũng cần lưu ý một số vấn đề sau tổng hợp để giữ gìn sản phẩm bảo hành và giúp bạn có sức khỏe tình dục tốt

  • Vệ sinh sạch đã qua sử dụng sẽ sản phẩm bảo hành , dương vật trước khuyến mãi và sau khi sử dụng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển khiến cho bạn bị viêm nhiễm.
  • Không nên dùng chung sản phẩm cốc âm đạo giả tham khảo với người khác so sánh để tránh lây bệnh qua đường tình dục.
  • Nên dùng gel bôi trơn nhập hàng để sử dụng dụng sản phẩm dễ dàng hơn cung cấp , tạo cảm giác hưng phấn hơn.
  • Nhớ tắt nguồn sau khi sử dụng đẹp để tránh tình trạng sản phẩm bị chai lì hàng Hiệu , mất tác dụng rung to thì không có lấy hàng các trải nghiệm tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Mua Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng mới về
-13%5
 Bỏ sỉ Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  chính hãng
-36%5
 Địa chỉ bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 Bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  tốt nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đại lý Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo