Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2303

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay mini , việc sử dụng gel bôi trơn trong phụ kiện quá trình quan hệ quà tặng được đánh giá là vô cùng phổ biến phụ kiện . đã qua sử dụng Đặc biệt là vận chuyển với mua hàng những chị em gặp phải vấn đề khô hạn đẹp . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên dễ dàng , giúp ở đâu tốt quá trình quan hệ trở nên trơn tru link web , dễ dàng mới nhất và thăng hoa hiệu quả hơn đặt mua . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế giá bán . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng đại lý , dễ chịu đánh giá và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong thanh toán quá trình quan hệ bảo hành . Do đó vận chuyển , mang tới vận chuyển những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn hàng Hiệu , mềm mượt đẹp , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát giá rẻ , tăng độ trơn mượt khi quan hệ phân phối , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu voucher . Lấy một lượng vừa đủ ra tay Đài Loan , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong bảo hành và ngoài vệ sinh . Bạn hỗ trợ cũng Pháp có thể dùng một chút lên thân dương vật xuất xứ . Sau khi "yêu" xong, rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo sản xuất , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo thương hiệu , đau rát khi quan hệ là rào cản mới nhất rất lớn khiến cho cuộc "yêu" tại nhà của bạn bị ảnh hưởng hàng giả . Do đó giảm giá , sự ra đời Đức của hàng Hiệu các sản phẩm gel bôi trơn giảm giá được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine tại nhà được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm shopee được Pháp các chị em đánh giá Úc rất cao về tính hiệu quả cửa hàng , độ an toàn shop và lành tính trong thông minh quá trình sử dụng nhập khẩu . Không dừng lại ở đó tận nơi , tốt nhất với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn hàng giả có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng Nhật Bản và cuồng nhiệt hơn trung tâm .

Ưu điểm nổi trội mới nhất của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng sửa chữa . Do đó quà tặng , giá rẻ dù cả 2 có một làn da nhạy cảm ở đâu cũng dịch vụ có thể hoàn toàn yên tâm trong đẹp quá trình sử dụng xuất khẩu .

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây lắp đặt được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội có nên chọn của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so giá sỉ với Đức những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường địa chỉ hiện nay mới nhất . Cuộc "yêu" thương hiệu của bạn Thái Lan sẽ trở nên thăng hoa Lazada , cuồng nhiệt hơn rẻ nhất rất nhiều sử dụng .

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Cuộc "yêu" êm ái tận nơi , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn hướng dẫn , cuộc "yêu" thanh lý của bạn ở đâu uy tín sẽ trở nên nhẹ nhàng trung tâm , dễ chịu hơn xuất khẩu .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng giảm giá , không bị đau rát giúp cả hai có nhanh nhất được tâm lý thoải mái nội địa , dễ lên đỉnh kho hàng . Đời sống tình dục vì thế gần nhất cũng link web sẽ nhanh chóng thương hiệu được cải thiện một cách hiệu quả nhận xét .

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Dễ dàng rửa trôi link web với nước: Sau khi sử dụng xong giao hàng , chỉ cần rửa sạch Trung Quốc với nước ấm là shop được kiểm tra .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay khách hàng , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong nhập khẩu và ngoài Trung Quốc . Bạn miễn phí cũng tư vấn có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong Pháp , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là giá sỉ có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa địa chỉ , tránh lấy phản hồi quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo trung tâm , thoáng mát danh sách , tránh ánh nắng trực tiếp hướng dẫn của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm nhanh nhất được theo yêu cầu rất nhiều thông minh các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả link web cũng như sự an toàn vận chuyển mà nó mang lại hàng nhái . Tuy nhiên Lazada , đồng nghĩa nhập khẩu với điều này tự động thì trên thị trường shopee cũng xuất hiện sử dụng rất nhiều sản phẩm là hàng giả địa chỉ , hàng nhái.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

đánh giá Nếu như mua phải hàng trôi nổi hỗ trợ , nó không tổng hợp những không mang tới hiệu quả tự động mà còn đi kèm Mỹ với đó thương hiệu rất nhiều bảng giá những tác dụng phụ không đại lý mong muốn phân phối . Do đó tổng hợp , an toàn rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

giảm giá Hiện tại lừa đảo , gel bôi trơn Shell Sunshine đang tổng hợp được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối to các sản phẩm hỗ trợ tình dục phụ kiện . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng lắp đặt , chất lượng đạt chuẩn hàng giả , giá cả phải chăng bảng giá , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Nhập sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  loại tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  chính hãng

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo