Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1236

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

490.000₫ 563.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả 10 chế độ rung - Pretty Love Jutin là sản phẩm thiết kế bằng silicon siêu tốt hàng giả , mềm mịn tự động , nhỏ gọn dễ mang theo bên mình chính hãng , đây là một sản phẩm độc đáo cho mới nhất các bạn nữ mini . Thiết kế sản phẩm xếp lớp từng lớp nhập hàng với nhau tác động lên thành âm đạo nhiều hơn đánh giá , cọ xát mini với nhau tạo nên cảm giác nhiều hơn.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có xếp lớp hàng nhái , 10 chế độ rung Trung Quốc , dùng pin đã qua sử dụng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm xưởng , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng rẻ nhất . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm giá bán và bảo quản bền . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn Nhật Bản để tạo cảm giác trơn mượt hơn tham khảo , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 135 x 29 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone mini Prettylove BECH nhỏ nhắn xinh xắn thảo luận , thiết kế như hình dáng một dương vật  giá rẻ của đàn ông amazon . Đây là một món dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho  báo giá các cặp đôi muốn thay đổi xu hướng phòng the kho hàng , dành  so sánh riêng cho  facebook các quý cô độc thân khi không có người yêu bên mình tận nơi . Giúp thoả mãn  an toàn những người có nhu cầu cao facebook , thèm khát tình dục mãnh liệt.

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH chính hãng

Nhờ dương vật giả  Prettylove có đến 10 cấp độ rung siêu kích thích Thái Lan , giúp chị em mát xa điểm G  Pháp của cô bé mạnh mẽ nơi bán , đủ  đặt mua để cảm nhận  amazon được sự sung sướng tột độ thanh lý . Siêu phẩm này  hỗ trợ sẽ giúp cánh mày râu  dịch vụ có thể tận dụng trứng rung  nhận hàng để kích thích cho bạn tình ở màn dạo đầu.  theo yêu cầu Khi thấy nàng lên đỉnh cao thì  mini các anh bắt đầu lâm trận tổng hợp , đảm bảo nàng khóc thét lên vì sung sướng. Địa chỉ bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH chính hãng

Ưu điểm  bảng giá và tính năng vượt trội  hàng nhái của Dương vật giả silicon Prettylove BECH

- Thiết kế nhỏ gọn shopee , tiện mang đi xa.
- Chất liệu silicon mềm mại facebook , lành tính  đã qua sử dụng với làn da  gần nhất của ‘’cô bé’’.
- Có tới 10 cấp độ rung  lớn để chị em tha hồ tận hưởng.
- Chống thấm nước  showroom tuyệt đối.

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH chính hãng

Cấu tạo  cung cấp và công dụng  phân phối của dương vật giả silicon Prettylove BECH

Dương vật giả silicon Prettylove BECH sử dụng được làm từ chất liệu chính là silicon cao cấp siêu thị , mềm mại tiki , tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc  sửa chữa với làn da  khuyến mãi của “cô bé” mang đến xúc cảm lâng lâng đê mê vô tận giá bán . Không  nhận xét những thế chất liệu này còn  hàng giả rất an toàn không gây tổn thương cho vùng kín  tận nơi và thân thiện  dễ dàng với môi trường.

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH chính hãng

Điểm  amazon đặc biệt  lừa đảo của dương vật giả Prettylove BECH chính là 10 chế độ rung khác nhau.  link web Khi bạn  so sánh nhét sextoy sâu vào âm đạo  đánh giá và kích hoạt chế độ rung có nên chọn . Dương vậy  shopee sẽ làm cho âm đạo  cung cấp của chị em co giật thành từng cơn sửa chữa , sự co bóp âm đạo này  thông minh sẽ làm chị em sướng đến điếng cả người thanh toán . Chị em lúc này chẳng còn biết trời chăng mây gió gì nữa siêu thị , cứ nhắm nghiền mắt lại  bảng giá mà tận hưởng khoái cảm sung sướng  sửa chữa mà thôi.

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH chính hãng

Dương vật giả Prettylove BECH thiết kế vân nổi ở phần đầu dương vật đại lý , gia tăng độ cọ xát khi chị em thủ dâm chất lượng , đảm bảo  thông minh sẽ mang đến cho chị em  dịch vụ những trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ có thảo luận . Đồng thời dương vật này còn có khả năng chống thấm nước Thái Lan , cực kỳ phù hợp  danh sách với  hướng dẫn các chị em ưa thích “hành sự” trong khi tắm.

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH chính hãng

Kích thước  ở đâu uy tín của Prettylove BECH vô cùng thon gọn phân phối , dành cho  Trung Quốc những bạn nữ thường xuyên thủ dâm  có nên chọn có thể sử dụng  hàng giả và đạt  khuyến mãi được khoái cảm tình dục một cách chân thật nhất  bỏ sỉ mà không sợ “hỏng hàng” hỗ trợ . Dương vật giả  tổng hợp với sắc hồng phai  giá rẻ của mình  link web sẽ thuyết phục  tham khảo được  hàng nhái những bạn nữ có cá tính mua sắm . Không  vận chuyển những phải thỏa mãn  nhập khẩu được nhu cầu sinh lý  nội địa mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ sản xuất , đảm bảo thỏa mãn luôn cả thị giác  đấu giá của người sử dụng.

Cách sử dụng Dương vật giả Prettylove BECH

Vệ sinh sản phẩm trước  mua sắm và sau khi dùng bằng cồn y tế  xách tay hoặc nước muối loãng.

Lắp pin mới vào trước khi dùng.

Bấm nhẹ phần nút nguồn điều khiển ở cán dương vật giả  nơi bán để thay đổi chế độ rung từ chế độ thấp đến chế độ nhẹ đến mạnh dần.

Sau khi sử dụng xong bấm giữ nút nguồn 3 giây  có nên mua để tắt.

Trong  online quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn để  đánh giá được cảm giác tuyệt vời nhất.

Ý kiến  lắp đặt của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Prettylove BECH

Anh Hùng ngụ Đà Lạt chia sẻ: “Sau khi sử dụng sextoy này anh thấy  to rất ok Lazada , nhỏ gọn danh sách , tiện lợi dễ dàng sử dụng.  hàng nhái Đặc biệt là anh  ở đâu uy tín có thể mang theo  lấy hàng và sử dụng  mini bất cứ lúc nào người yêu anh muốn Hàn Quốc . Dương vật giả có nhiều chế độ rung  đã qua sử dụng và cường độ trung khác nhau Trung Quốc , làm cho người yêu  tại nhà của anh rên rỉ trong sung sướng”.

Bé Na sinh ngụ thành phố Quy Nhơn Tỉnh Quãng Ngải chia sẻ: “Mới đầu bạn trai  tiki của em dùng sextoy  Mỹ để kích thích em,  đại lý nhưng em còn ngại,  showroom nhưng  đẹp bây giờ  Đức thì em cảm thấy phê lắm phản hồi . Bạn trai  đánh giá của em thường hay sử dụng trong màn dạo đầu chiết khấu , điều này làm thích mê vệ sinh . Nhờ vậy em cảm thấy đời sống tình dục  giá rẻ của mình  Hàn Quốc đã không còn sự đơn điệu”.

Bạn Nga ngụ Thanh Hóa nói: “Em  địa chỉ và bạn trai em chia tay nhau đã  giá bán được 3 tháng rồi siêu thị , trong 3 tháng qua em  bình luận cũng chưa tìm  hướng dẫn được bạn trai mới nữa qua app , vì thế trong người em lúc này nóng như lửa đốt Lazada . Em quyết định sử dụng sextoy  mua hàng và cảm thấy  voucher rất hài lòng to , bên công ty cho người giao hàng  an toàn rất nhanh tự động , đóng gói cẩn thận nhận hàng . Em vui lắm cao cấp , sắp tới em  bảo hành cũng chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai”.

Mua sản phẩm dương vật giả silicon Prettylove BECH ở đâu?

xách tay Nếu bạn có nhu cầu mua Dương vật giả silicon Prettylove BECH DV39 chợ thì hãy đến Website.vn  giá sỉ để tránh  thông minh được hàng giả voucher , hàng nhái kém chất lượng đăng ký . Đối  vận chuyển với người tiêu dùng có nên chọn , việc tìm  tiki được nơi mua đáng tin cậy chiết khấu , an toàn sức khỏe giao hàng , đảm bảo  nhập hàng được chất lượng  miễn phí và giá cả là vấn đề muôn thuở đối  tiết kiệm với  Đức bất cứ người sử dụng nào.

Chúng tôi xin bảo đảm cho bạn tất cả  mới nhất các vấn đề trên mới nhất , bạn chỉ cần liên lạc vào số hotline  bảo hành của công ty 0938411000 nhập khẩu và hoàn tất  quà tặng quá trình mua hàng Hàn Quốc , sản phẩm  tận nơi sẽ  voucher được giao đến cho bạn trong vòng 2 nốt nhạc đối  chiết khấu với  thế giới những đơn hàng nội thành.

Bảo quản cu giả Prettylove BECH

Nơi khô thoáng Thái Lan , sạch  đánh giá sẽ so sánh , ít bụi bẩn sửa chữa . Nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh đế tiếp xúc trực tiếp  bền với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng Prettylove BECH

Để xa tầm tay trẻ em.

Không cho người khác sử dụng chung sextoy cá nhân  mini của mình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo