Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1214

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.100.000₫ 2.558.000₫Khuyến mãi: -57%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung khuyến mãi , thụt giá bán lẻ , phát nhiệt Baile Hot Bunny là đồ chơi tình thú dành lấy hàng riêng cho nữ qua app . Sản phẩm nhập khẩu được trang bị nhiều tính năng thông minh xách tay , giúp khơi dậy cực khoái thăng hoa cho nàng đấu giá , khuấy động lửa “yêu” bảng giá , biến màn thẩm du đơn điệu trở thành nhịp sóng dục tình đê mê cùng cực Trung Quốc . Sản phẩm có quy đầu trơn nhẵn miễn phí , phần thân tư vấn được thiết kế nhíp lò xo giúp cho việc rung thụt được nhịp nhàng hơn qua app .
  • Thành phần: Chất liệu silicon y tế cao cấp bình luận , mềm mại tư vấn , an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Sản phẩm có nên mua được trang bị tính năng rung - thụt - ngoáy đặt mua , phát nhiệt ấm nóng nhanh nhất , mang đến cho người dùng cảm giác kích thích mini và hưng phấn tình dục thăng hoa báo giá , trọn vẹn hơn.
  • Cách dùng: Vệ sinh sextoy trước khi dùng tại nhà . Sau đó thoa gel bôi trên lên dương vật giả lắp đặt và “cô bé” giảm giá để giảm ma sát khi thủ dâm thống kê . Nhấn thông minh và bật nút nguồn vận chuyển , Đài Loan sau đó điều chỉnh chế độ rung thụt ngoáy phù hợp theo yêu cầu và tận hưởng hỗ trợ . Sử dụng xong bền , vệ sinh sản phẩm gần nhất và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: Chiều dài sản phẩm: 24.3cm; Đường kính: 3.6cm; Kích thước nhánh tay thỏ: 8.5cm x 2.5cm.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo phản hồi và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về dương vật giả Baile Hot Bunny

Dương vật giả Baile Hot Bunny là đồ chơi tình dục dành cho nữ “thẩm du” bí mật mua hàng được nhiều chị em yêu thích nhập khẩu . Sản phẩm hứa hẹn bền sẽ mang đến cho nàng Thái Lan những cảm xúc tình dục mới lạ phụ kiện và thăng hoa mãnh liệt như thuở mới “yêu”.

 Nhập sỉ Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

Dương vật giả thông minh được trang bị đầy đủ thanh lý các tính năng cần thiết hàng giả để kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất cho người dùng chính hãng , chạm đến ngưỡng “sướng” tê dại ẩn sâu bên trong “cô bé” chính hãng , khiến nàng hoàn toàn đắm chìm trong xúc cảm đê mê.

Ưu điểm nổi trội đổi trả của dương vật giả Baile Hot Bunny

Đồ chơi người lớn Baile Hot Bunny phác họa chân thực hình dáng dương vật hàng nhái của lắp đặt các anh có nên mua với nhập hàng những đường gân lượn sóng kiểm tra và điểm nổi đầy gợi cảm nổi tiếng , khiêu khích nội địa . Sản phẩm có phần quy đầu trơn nhẵn shop và sở hữu chế độ rung đa dạng nhập khẩu , tư vấn được điều chỉnh dễ dàng bằng phím tắt.

 Nhập sỉ Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

Phần thân có nhíp lò xo giúp cho việc rung thụt được nhịp nhàng hơn ăn trộm . Chế độ ngoáy - thụt siêu khỏe mini , shopee có thể đâm vào thật sâu bảng giá , khiến nàng thỏa mãn như đang tiết kiệm được “ân ái” cùng hotboy.

tổng hợp Bên cạnh việc sở hữu 4 chế độ rung Hàn Quốc và 4 chế độ thụt xoay khác nhau cửa hàng , Baile Hot Bunny còn chất lượng được trang bị chức năng tỏa nhiệt mới lạ có nên chọn , mang đến cho nàng cảm giác ấm áp như đang tận nơi được dương vật ăn trộm của chàng “chu du” khắp cơ thể.

 Nhập sỉ Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

dịch vụ Đặc biệt lắp đặt , sản phẩm xuất xứ được trang bị thêm nhánh phụ giúp kích môi bé tham khảo và môi lớn amazon với nhiều chế độ rung khác nhau Thái Lan , giúp mơn trớn nơi thành âm đạo vệ sinh , tác động mạnh mẽ đến dây thần kinh khoái cảm hướng dẫn , khiến nàng ngất ngây vì sung sướng.

 Nhập sỉ Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Baile Hot Bunny

  • Sạc đầy pin thông minh và vệ sinh sextoy cẩn thận bằng nước trước khi sử dụng.

  • Kiểm tra trước sextoy có hoạt động ổn định hay không.

  • Thoa 1 lớp gel bôi trơn mỏng nhẹ lên phần thân dương vật giả to và xung quanh âm vật mua hàng để giảm ma sát vệ sinh , tăng độ trơn mượt trong dễ dàng quá trình sử dụng.

  • Nhấn địa chỉ , giữ nút nguồn trong khoảng 3 giây đặt mua để khởi động sản phẩm mới nhất . Sau đó chiết khấu , nàng dịch vụ có thể tùy chỉnh giữa sử dụng các chế độ tạo nhiệt tổng hợp , rung thụt ngoáy phụ kiện để tận hưởng cực khoái đê mê.

  • Vệ sinh dương vật giả sau khi dùng.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Baile Hot Bunny

  • Không xuất xứ được dùng chung sextoy địa chỉ với người khác vì nguy cơ mắc bệnh xã hội tại nhà rất cao.

  • Tránh giá bán để cho phần mạch pin ngấm nước.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Baile Hot Bunny

  • Bảo quản tại nơi khô ráo Đức và thoáng mát.

  • Đây là dòng sextoy pin sạc ở đâu tốt lừa đảo quá trình nạp điện thường voucher dao động trong khoảng từ 30 - 45 phút nhận hàng . Không nên sạc qua app quá lâu vì giá bán lẻ có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ thảo luận của sản phẩm.

Tại sao nên mua dương vật giả Baile Hot Bunny tại Đây sửa chữa ?

Đây là điểm đến không còn xa lạ nhận xét với hàng Hiệu những dân “chơi” sextoy tổng hợp . Đây là một trong tốt nhất những đơn vị chuyên phân phối đồ chơi tình thú hàng đầu tham khảo hiện nay miễn phí với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn tự hào khi Lazada được trở thành “cầu nối” quan trọng giữa có nên mua các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đắt nhất và người tiêu dùng trong nước khuyến mãi . Đồng thời cam kết chỉ cung cấp 100% cao cấp các sản phẩm chính hãng.

 Nhập sỉ Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny mới nhất

Chính vì vậy rẻ nhất , nổi tiếng nếu bạn có nhu cầu tìm mua dương vật giả Baile Hot Bunny giảm giá để giải quyết nhu cầu sinh lý an toàn nhập hàng và kích thích nhất đẹp . Hãy nhấc máy liên hệ Hotline: 0938411000 ngay hôm nay có nên mua để khám phá “kho báu” sextoy độc nhất tại trời Nam facebook nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo