Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1494

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.500.000₫ 1.948.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin
  • Công dụng: Nam giới thủ dâm voucher , tự sướng giải quyết nhu cầu sinh lý trung tâm của bản thân.
  • Chất liệu: bên trong là Silicone siêu mềm mại đạt chuẩn CE-EU nước ngoài , bên ngoài là nhựa ABS cao cấp miễn phí , đạt chuẩn y tế có nên chọn , an toàn phụ kiện với người sử dụng.
  • Trọng lượng: 900g
  • Kích thước: 9,5 cm x 31 cm
  • Màu sắc: trắng xanh
  • Nguồn cấp: sạc điện sửa chữa , cổng sạc USB
  • Tính năng: 10 tần số rung xuất khẩu , 5 tốc độ thụt tự động lên xuống đánh giá , xoay 168 độ
  • Thương hiệu: Zini

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả tự động Zini là sextoy cho nam có thiết kế sang trọng hàng nhái , màu sắc đẹp mắt cùng rất nhiều tính năng ấn tượng chắc chắn đăng ký sẽ mang đến cho người dùng online những trải nghiệm tuyệt vời nhất tự động . Sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng so sánh đã hàng Hiệu được kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng tự động và an toàn shopee với sức khỏe an toàn của người dùng.

 So sánh Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ cao cấp

Âm đạo giả có chức năng rung thụt tự động thanh lý , kích thích mãnh liệt đem đến cảm giác sung sướng tiết kiệm , thăng hoa nhất nên nhập khẩu rất báo giá được yêu thích phân phối . Sản phẩm nhỏ gọn nhận hàng , có thiết kế ngụy trang thanh toán , nơi nào có thể gấp gọn tiết kiệm và mang theo dễ dàng nên hàng Hiệu được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng mang theo trong hàng giả các chuyến công tác xa.

Lợi ích khi dùng âm đạo giả gắn tường Zini

Ngày càng có nhiều nam giới lựa chọn sử dụng âm đạo giả gắn tường Zini ở đâu bởi sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích cho người dùng bên cạnh việc giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý:

  • Giúp nam giới thủ dâm giá sỉ , tự sướng đánh giá , thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân an toàn hơn so đại lý với việc dùng tay giá rẻ hoặc tìm đến báo giá các “dịch vụ” bên ngoài miễn phí . Giúp phòng tránh việc viêm nhiễm Úc , tổn thương cho cơ thể cao cấp và nhiều bệnh lý xã hội nguy hiểm do quan hệ tình dục không an toàn.
  • Nam giới trung tâm có thể sử dụng sản phẩm vào giá bán lẻ bất cứ lúc nào có nhu cầu facebook , không cần phụ thuộc vào bạn tình phân phối của mình.
  • Sản phẩm Thái Lan có thể giúp bạn có hướng dẫn được hàng giả những cảm xúc thăng hoa shop , tuyệt vời nhất có nên chọn mà thực hiện chính hãng rất đơn giản hàng giả , nhanh chóng mới nhất , tiết kiệm nhiều chi phí.
  • Tránh cao cấp được tình trạng căng thẳng nước ngoài , áp lực do không thỏa mãn nhập khẩu được vấn đề sinh lý Mỹ của cơ thể.
  • Sử dụng sản phẩm hợp lý giúp cải thiện chất lượng tận nơi và số lượng tinh trùng to , nâng cao sức khỏe sinh sản.
  • Hỗ trợ nam giới trong việc luyện tập Đài Loan , cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương link web . Nam giới ở đâu sẽ tự tin hơn trong chuyện ân ái ăn trộm , hưng phấn hơn nhập hàng để có xách tay được thông minh những giây phút lãng mạn cùng bạn tình.

 So sánh Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ cao cấp

Tính năng bảo hành và ưu điểm Nhật Bản của âm đạo giả Zini

Sản phẩm này là dòng âm đạo giả cao cấp đến từ Nhật Bản do đó sở hữu nhiều tính năng qua app cũng như ưu điểm giúp người dùng có đắt nhất được nhận xét những trải nghiệm tốt nhất khi dùng sản phẩm này.

Rung thụt mạnh mẽ khách hàng , nhiều chế độ

  • Sản phẩm sở hữu tính năng rung đặt hàng với hơn 5 chế độ khác nhau đắt nhất để người dùng tùy chỉnh theo sở thích nhận xét của bản thân ăn trộm . Chức năng rung từ nhẹ nhàng có nên mua , massage kích thích hưng phấn đến rung mạnh kích thích khoái cảm mãnh liệt thương hiệu sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người dùng.
  • Âm vật giả rung shop với động cơ mạnh mẽ có khả năng thụt nhiều tốc độ danh sách và kiểu thụt khác nhau mua hàng sẽ cho bạn cảm giác không giác gì cung cấp được oral sex cả phụ kiện . Chế độ thụt địa chỉ đã Pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng sẽ không làm tổn thương đến cơ thể.
  • Kết hợp 2 chức năng nổi bật trên bạn chỉ nằm nằm yên là tổng hợp sẽ bình luận được tận hưởng cảm xúc thăng hoa chiết khấu và sung sướng nhất.

Âm đạo giả đầy kích thích

  • Sản phẩm này có âm đạo giả trong suốt làm từ chất liệu silicon mềm mịn hàng nhái , trơn láng cùng nhiều gân đại lý , gai kiểm tra , bi nhận xét với hàng nhái các kích thước to nhỏ khác nhau khi dùng shopee sẽ kích thích đến từ tế bào an toàn của cơ thể vệ sinh , cho bạn cảm xúc chân thực, tuyệt vời nhất.
  • Âm đạo giả silicon mềm mại Úc , co giãn cực tốt Trung Quốc , ôm sát vào dương vật giá bán lẻ , phù hợp cho hàng nhái mọi kích thước khác nhau.

 So sánh Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ cao cấpÂm đạo giả Zini nhiều tính năng hàng giả , thiết kế đẹp mắt cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Âm thanh chân thực

  • Sản phẩm có tính năng phát ra âm thanh rên vệ sinh của nữ bảo hành sẽ kích thích thính giác bảng giá của bạn khi dùng hướng dẫn , tạo cảm giác như đang thực sự ân ái giảm giá với cô gái trẻ có nên chọn , giúp bạn có thế giới được cảm giác thăng hoa shop và lên đỉnh nhiều lần.
  • Sản phẩm đi kèm đẹp với tai nghe nhanh nhất riêng Đức để sử dụng do đó không cần lo lắng âm thanh lớn tốt nhất sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh to , bạn nổi tiếng có thể thoải mái tận hưởng.

Chất liệu an toàn thảo luận với người dùng

  • Sản phẩm làm hoàn toàn từ chất liệu silicon phân phối và nhựa ABS đổi trả . Cả 2 chất liệu này đều vận chuyển đã kiểm tra được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sản xuất dễ dàng , đảm bảo không chứa chất độc hại chính hãng , an toàn cho sức khỏe Úc của người sử dụng.
  • chính hãng Khi dùng sản phẩm làm từ chất liệu này shop sẽ không khiến da bị mẩn ngứa bỏ sỉ , khó chịu mua hàng , phù hợp Lazada với cả nhanh nhất những làn da nhạy cảm.

Dính tường chắc chắn đặt hàng , thoải mái sử dụng

  • Đây chính hãng cũng là dòng âm đạo giả dính tường cao cấp sản xuất với thiết kế phần đế nổi tiếng có thể dính Thái Lan rất chắc chắn vào amazon các bề mặt như thành giường đẹp , tường xách tay , sàn nhà mới nhất , mặt ghế,…
  • Độ dính giao hàng rất cao Pháp dù rung lắc mạnh nên bạn quà tặng có thể an tâm trong Thái Lan quá trình sử dụng nhận xét . Bạn hướng dẫn có thể thoải mái trải nghiệm dùng ở nhiều nơi sử dụng , nhiều tư thế Mỹ , sản phẩm xuất xứ sẽ không bị rơi rớt gây mất hứng.

Nhỏ gọn giá bán , nhiều chức năng tiện dụng

  • Sản phẩm nhỏ gọn đắt nhất có thể gấp địa chỉ và bỏ vào hộp theo yêu cầu để mang theo khi di chuyển.
  • Thiết kế có tính ngụy trang cao vệ sinh , thống kê dù bị nhìn thấy có nên chọn cũng khó phát hiện ra.
  • Tính năng sạc USB nhanh chóng nhập khẩu , thuận tiện sạc kiểm tra và sử dụng ngay khi cần thiết.
  • Khả năng chống thấm nước tốt phụ kiện , bình luận có thể sử dụng bình luận , vệ sinh thoải mái thanh toán , không lo hư hỏng.

 So sánh Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ cao cấpĐế dính chắc chắn link web , xoay 168 độ cho người dùng thoải mái trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn sử dụng hướng dẫn , vệ sinh âm đạo giả Zini

Để giá bán lẻ có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất bạn cần phải nắm rõ hàng Hiệu các bước sử dụng danh sách và vệ sinh sản phẩm này Lazada . Tham khảo ngay thông tin chi tiết tiết kiệm dưới đây:

1 Lazada . Cách dùng sản phẩm đúng

Cách sử dụng âm đạo giả Zini nơi nào rất đơn giản chỉ facebook với bảng giá các thao tác nơi nào sau đây:

  • Bước 1: Sạc đầy pin cho sản phẩm Nhật Bản và vệ sinh sản phẩm thật sạch tự động để link web các bụi bẩn phân phối , vi khuẩn không còn trên sản phẩm tận nơi , bảo vệ sức khỏe chính bạn.
  • Bước 2: Kiểm tra hoạt động đặt hàng của sản phẩm xem hàng giả các chức năng có hoạt động bình thường không showroom , so sánh các nút bấm bảng giá có thể sử dụng giá bán , điều khiển dễ dàng hay không nơi bán . Điều này khuyến mãi rất quan trọng đổi trả nhằm tránh xuất khẩu các lỗi kỹ thuật làm gián đoạn bỏ sỉ quá trình sử dụng.
  • Bước 3: Chọn một không gian thích hợp khuyến mãi để bạn ở đâu có thể trải nghiệm sản phẩm này qua app . Bạn nổi tiếng có thể xem phim to , mở đèn mờ nơi nào , nhạc thanh toán , nến,… hàng nhái để không gian thêm lãng mạn amazon và hưng phấn.
  • Bước 4: Dùng gel bôi trơn thoa vào miệng ăn trộm , bên trong âm đạo giả link web để khi dùng giảm đau rát quà tặng , khó chịu cho cơ thể
  • Bước 5: Bạn nên đeo bao cao su shopee và dùng gel bôi trơn bên ngoài nhập khẩu . Từ từ đưa dương vật vào bên trong âm đạo giả.
  • Bước 6: Nhấn giữ nút nguồn ở đâu uy tín để khởi động sản phẩm báo giá . Tùy chỉnh so sánh các chức năng rung giá rẻ , thụt từ nhẹ đến mạnh theo sở thích facebook . Đeo tai nghe Đức để cảm nhận cảm giác chân thực nhất miễn phí . Dính chặt đế sản phẩm vào tường theo ý muốn cửa hàng để đa dạng thêm cách dùng.
  • Bước 7: Sau khi dùng xong chợ , tắt máy mua hàng và vệ sinh lại thật sạch miễn phí . Sau đó bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo so sánh , thoáng mát.

 So sánh Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ cao cấpNút bấm sử dụng dễ dàng facebook , tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

2 sửa chữa . Cách vệ sinh sản phẩm

Để phụ kiện có thể vệ sinh âm đạo giả Pháp được sạch ở đâu uy tín và đúng cách nhất bạn Đức có thể thực hiện theo kho hàng các lừa đảo bước sau:

  • Bước 1: Nhẹ nhàng tháo phần lõi âm đạo silicon bên trong sản phẩm ra quà tặng để vệ sinh từng phần lớn được dễ dàng tự động và sạch hơn.
  • Bước 2: Phần cốc âm đạo giả bên ngoài dùng nước đổi trả , khăn sạch nơi nào , dung dịch vệ sinh đăng ký để chùi rửa giao hàng các vết bẩn cửa hàng . Chú ý không ngâm sản phẩm trong nước đăng ký , chú ý đến phần mạch điện hướng dẫn , tránh nước xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng.
  • Bước 3: Lộn ngược phần lõi âm đạo giả silicon ra tiki để vệ sinh thật sạch tốt nhất các vết bẩn ở bên trong trung tâm . Dùng dung dịch tẩy nhẹ như sữa tắm khuyến mãi , dung dịch vệ sinh phụ nữ trung tâm và bàn chải mềm hàng nhái để làm sạch các vết bẩn hỗ trợ , chú ý đến phần gai tổng hợp , kiểm tra các khe hở là nơi dễ bám bẩn Pháp và khó vệ sinh nhất.
  • Bước 4: Xả sản phẩm dưới vòi nước cửa hàng để rửa lại thật sạch hàng Hiệu . Lau khô sản phẩm thanh toán với khăn sạch xuất khẩu , chợ để khô tự nhiên đắt nhất , lắp lại như ban đầu online và bảo quản ở nơi thích hợp.

Lưu ý:

  • Không dùng nước nóng mua hàng để ngâm rửa sản phẩm.
  • Không dùng chất tẩy rửa mạnh cao cấp , có tính ăn mòn.
  • Không dùng bàn chải hay vật dụng sắc bén bền , có khả năng làm trầy xước bề mặt Trung Quốc của sản phẩm.
  • Không phơi dưới nắng ở đâu , không sấy sản phẩm bằng máy sấy.

nước ngoài Những lưu ý cần nắm khi dùng âm đạo giả Zini

lấy hàng Sau đây là một vài lưu ý quan trọng xưởng mà bạn cần biết qua app để hỗ trợ có thể dùng âm đạo tự động Zini chính xác thảo luận , hiệu quả chính hãng và an toàn cho sức khỏe.

1 bảng giá . Lưu ý khi mua chiết khấu , dùng sản phẩm

Một vài lưu ý về sản phẩm này khi mua đại lý , sử dụng giá bán như sau:

  • Chỉ nên tìm mua địa chỉ , sử dụng sản phẩm chính hãng bình luận , chất lượng mới đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Sản phẩm cần nhanh nhất được vệ sinh thật kỹ trước Đài Loan và sau mỗi lần dùng mới nhất để đảm bảo không có vi khuẩn xâm nhập nhận xét và gây ảnh hưởng đến sức khỏe tiết kiệm của bản thân.
  • Luôn sử dụng kèm gel bôi trơn ở đâu và bao cao su lắp đặt để có sử dụng thoải mái Trung Quốc , dễ dàng shopee và phòng tránh việc trầy xước chiết khấu , đau rát vận chuyển , tổn thương đến dương vật.
  • Không bắt đầu tổng hợp với tốc độ rung thụt mạnh có nên mua , nên sử dụng từ chế độ nhẹ nhất tổng hợp và tăng dần lên.
  • Không xuất khẩu được lạm dụng sản phẩm này qua app , dịch vụ nếu bạn dùng hỗ trợ quá nhiều lần trong ngày qua app , dùng liên tục mỗi ngày lâu dài theo yêu cầu sẽ khiến bạn bị nghiện danh sách và có giá rẻ những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Đây là dụng cụ cá nhân do đó không phản hồi được dùng chung gần nhất với người khác siêu thị cũng không mượn dùng dụng cụ chính hãng của người khác dễ dàng để phòng tránh mini những bệnh lây lan qua đường tình dục.
  • Sạc đầy pin mới nơi nào được dùng nhận xét , không chợ được vừa sạc link web , vừa dùng.

 So sánh Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ cao cấpDùng sản phẩm đúng cách đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.

2 hàng nhái . Lưu ý khi bảo quản

khách hàng Khi bảo quản sản phẩm này bạn xách tay cũng cần lưu ý đến một số vấn đề như:

  • Sản phẩm cần mini được bảo quản ở nơi khô ráo Pháp , thoáng mát chất lượng , bảo quản ở nhiệt độ phòng dưới 30 độ C.
  • Tránh hàng giả để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao vận chuyển , gần nơi phát nhiệt đấu giá , không bền để dưới ánh nắng mặt trời.
  • Trước khi cho sản phẩm vào hộp bảo quản bạn nên an toàn để sản phẩm thật khô ráo xuất khẩu để tránh ẩm mốc.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay trung tâm của trẻ nhỏ khuyến mãi , thú nuôi.

Hỏi & Đáp to những vấn đề thắc mắc xưởng của khách hàng về sản phẩm

LoveKiss đẹp đã ghi nhận voucher rất nhiều vấn đề Úc , câu hỏi thắc mắc địa chỉ của khách hàng về âm đạo giả tự động Zini an toàn . Dưới đây là đại lý những giải đáp chi tiết an toàn để bạn xưởng có thể hiểu tổng hợp và dùng sản phẩm siêu thị được tốt nhất.

1 khuyến mãi . Sử dụng âm đạo giả tự động Zini kèm gel bôi trơn nào nhập hàng thì tốt nhất?

Bạn Nhật Bản có thể dùng bất kỳ loại gel bôi trơn nào xuất khẩu mà mình thích khi sử dụng sản phẩm này tham khảo . Dùng gel bôi trơn quan hệ giúp tạo môi trường thuận lợi hơn khi thủ dâm shopee , giảm ma sát showroom và cảm giác đau rát khó chịu cho cơ thể.

Để bảo vệ lừa đảo , tăng độ bền cho sản phẩm bạn nên ưu tiên dùng gel bôi trơn gốc nước thay vì gel bôi gốc silicon hay gốc dầu thông minh . Nguyên nhân do phần lõi âm đọ giả làm từ chất liệu silicon nước ngoài , siêu thị nếu tiếp xúc lâu dài vệ sinh với gel bôi gốc silicon hay gốc dầu vận chuyển sẽ bị mài mòn nhận hàng , giảm độ bền.

2 mini . Đang có bệnh viêm nhiễm vùng kín Trung Quốc có thể dùng âm đạo giả đóng thụt Zini không?

báo giá Nếu bạn đang có bất kỳ bệnh lý nào về vùng kín Thái Lan bao gồm viêm nhiễm kiểm tra , bị nấm tư vấn , ngứa hỗ trợ , trầy xước chiết khấu , có mụn bỏ sỉ , mủ,… xuất khẩu thì sửa chữa cũng không nên dùng sản phẩm này theo yêu cầu hoặc bất kỳ loại sextoy nào khác ở đâu tốt . vận chuyển Khi dùng âm đạo giả rung thụt Úc các chức năng rung mạnh thống kê sẽ làm tình trạng không thuyên giảm amazon mà còn làm bệnh nghiêm trọng hơn. Do đó bạn cần tập trung điều trị bệnh cho khỏi hẳn hãy tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

3 đã qua sử dụng . Đồ bền Đài Loan của âm đạo giả tự động Zini tốt không vận chuyển ? Có thể dùng giá rẻ được trong bao lâu?

Âm đạo giả Zini là sản phẩm cao cấp showroom , hướng dẫn được sản xuất đấu giá với quy trình hiện đại rẻ nhất , chất liệu chất lượng an toàn , bền bỉ nên độ bền đấu giá , tuổi thọ sửa chữa của sản phẩm này thanh toán cũng nơi bán rất cao thảo luận . Trung bình sản phẩm có nên chọn có thể dùng liên tục trong 2 – 3 năm facebook mà không bị hư hỏng hay có lỗi kỹ thuật nào nghiêm trọng link web . Lazada Nếu bạn dùng đúng phản hồi với hướng dẫn lắp đặt , vệ sinh chợ , bảo quản đúng cách bền có thể dùng sản phẩm này lâu ở đâu tốt hơn nữa.

Để tăng độ bền cho sản phẩm này trong thế giới quá trình sử dụng bạn cần tránh tham khảo để nước dính vào mạch điện đánh giá , pin xuất khẩu , có nên chọn dù sản phẩm có khả năng chống thấm nước có nên mua nhưng cửa hàng cũng cần thận trọng mới nhất . Tránh làm rơi rớt sản phẩm từ trên cao hay va đập Thái Lan quá mạnh Lazada sẽ gây vỡ nhập khẩu , hư hỏng.

Shop bán âm đạo giả tự động Zini chính hãng

Shop tình yêu chúng tôi là đơn vị uy tín mang đến cho khách hàng sản phẩm âm đạo giả tự động Zini chất lượng hướng dẫn với mức giá có nên chọn rất cạnh tranh lấy hàng . Đến thanh toán với chúng tôi khách hàng thương hiệu có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng hàng Hiệu . Cửa hàng chúng tôi có nhiều năm nhập siêu thị và phân phối dụng cụ tình dục cho thị trường cả nước tự tin nhập khẩu có thể mang đến cho bạn hướng dẫn những sản phẩm chính hãng mini , đáp ứng bảo hành mọi nhu cầu sử dụng.

  • Âm đạo giả showroom được chúng tôi nhập khẩu nhận xét và phân phối chính hãng cho khách hàng Thái Lan với giá thành chất lượng rất amazon ưu đãi danh sách . Sản phẩm có đủ tem nhãn cửa hàng , thông tin giảm giá , giấy tờ lấy hàng , cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Bạn tiki có thể tham khảo cung cấp rất nhiều loại sextoy khác tại cửa hàng như cốc thủ dâm lớn , mông giả Đức , búp bê tình dục khách hàng , đồ chơi hậu môn ở đâu tốt , chày rung đẹp , trứng rung,….
  • Shop hiện có hàng trăm loại sextoy khác nhau lắp đặt , đa dạng từ kiểu dáng thế giới , mẫu mã online , công dụng bỏ sỉ , tính năng đến giá thành tận nơi , chắc chắn bạn chợ có thể tìm thế giới được sản phẩm phù hợp nhất mới nhất với mình.
  • Tư vấn miễn phí mini với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm có nên mua . Bạn online sẽ bảng giá được hỗ trợ tốt nhất nổi tiếng , đảm bảo sản xuất có thể tìm tiết kiệm được sản phẩm đúng với nhu cầu Thái Lan , nơi nào mong muốn Mỹ của bản thân.
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc mua hàng , hỗ trợ giao hàng trong ngày cho khách hàng ở nội thành chiết khấu . Khách hàng voucher có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng mới nhất và thanh toán.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Mua Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  hàng mới về
-13%5
 Bỏ sỉ Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  chính hãng
-36%5
 Địa chỉ bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 Bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  tốt nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đại lý Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo