Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1995

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới Pháp , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 danh sách được nhập khẩu từ Hoa Kỳ link web . Bamboo Delay chợ đã an toàn được FDA cấp phép lưu hành nhập khẩu và xuất khẩu xưởng . Website.vn shop đã nhập khẩu trực tiếp về phân phối phục vụ cho nhu cầu hướng dẫn các anh tổng hợp . Chai xịt kéo dài quan hệ lâu hơn Bamboo Delay giúp nam giới duy trì bản lĩnh đến cả giờ nhận xét vẫn muốn nữa bảo hành . Chẳng phân phối những nam giới ưa chuộng báo giá mà nhiều chị em theo yêu cầu cũng săn tìm cho chồng giá bán lẻ để tăng thời gian “chinh chiến”.

 Thông tin Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay dành cho mới nhất các quý ông đang gặp tốt nhất các vấn đề về xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết kho hàng của chai xịt Bamboo Delay:

Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay Last Longer

Mã sản phẩm: XTS12

Thể loại: Chai xịt chống xuất tinh sớm

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới bảng giá , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

 Thông tin Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtThông tin tham khảo được ghi chi tiết phía sau vỏ hộp,

Công dụng mua hàng của Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 Trung Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm Hòa Kỳ nên chất lượng là khỏi phải đắn đo suy nghĩ sử dụng . tổng hợp Trên cùng một công dụng dược lý showroom thì dược phẩm an toàn của Mỹ hướng dẫn vẫn có chất lượng tốt hơn đặt mua các sản phẩm tương tự từ nước khác.

Điều khác biệt ở Bamboo Delay là hàm lượng chất làm tê lidocain cao giá rẻ lên đến 14% khuyến mãi và thẩm thấu nhanh nên không mất nổi tiếng quá lâu đánh giá để chờ đợi có tác dụng xuất khẩu . Bạn cung cấp sẽ cảm nhận sự mát mẻ ngay lập tức đại lý và bạn tốt nhất sẽ “húc” nàng như trâu cày cả tiếng đồng hồ tư vấn . Tuy nhiên, nó thanh toán vẫn đảm bảo cho “thằng nhỏ” cứng như củi tận nơi . Hãy ra cảnh báo cho vợ chuẩn bị sức lực quà tặng và uống nước đầy đủ trước khi lâm trận sản xuất nhé vì nàng nhập khẩu sẽ phải “hao nước” vệ sinh với bạn Đức rất nhiều đấy!

Lidocain là chất làm tê có tác dụng gây tê ngoài da tức thì tự động . Nó không đi vào máu chính hãng mà chỉ ức chế tạm thời gần nhất các tế bào nhạy cảm trên dương vật làm cho não bộ ít nhận tín hiệu khoái cảm nhanh nhất . Từ đó làm chậm xuất khẩu quá trình xuất tinh cung cấp và giúp cuộc yêu kéo dài hoàn hảo.

 Thông tin Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay giúp miễn phí các anh kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút.

Tại sao nên sử dụng chai xịt Bamboo Delay?

Đối tư vấn với Lazada các anh có thời gian “chiến đấu” dưới 3 phút là cửa hàng quá nhanh Thái Lan , điều này là nỗi khổ canh cánh facebook mà nhiều anh đang gặp phải nơi bán . Bamboo Delay thanh toán sẽ giải quyết vấn đề sản xuất của dịch vụ các anh nhanh chóng amazon mà cực kỳ an toàn Úc . Các anh hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bamboo Delay vì nó không tác dụng phụ tại nhà , không kích ứng cho da siêu thị với hầu hết đối tượng.

Ưu điểm ăn trộm của chai xịt Bamboo Delay tiki Đài Loan các anh mới nhất sẽ khỏi phải phân vân chính là giá thành sửa chữa khá rẻ sử dụng . Có lẽ mới nhất các anh thấy đến mấy trăm nghìn 1 lọ giá bán thì Đài Loan quá cao sao gọi là rẻ chính hãng ? báo giá Nếu nhìn kỹ nhận hàng và tính toán 1 chút sản xuất các anh nhận xét sẽ thấy giá nó chẳng ăn trộm những hợp lý lừa đảo mà còn xuất khẩu quá rẻ Đài Loan .

Một lọ Bamboo Delay xách tay có thể sử dụng tới 150 lần Trung Quốc , shopee các anh lấy số tiền mua chia cho 150 giá rẻ thì tính ra chỉ có chưa tới 5000đ/lần vận chuyển . Chỉ chưa tới 5 ngàn/lần chơi còn rẻ hơn cả cái bao cao su có nên mua , kho hàng quá facebook xứng đáng đúng không nào?

Theo khuyến nghị trung tâm của nhà sản xuất có in rõ trên bao bì giá bán lẻ thì nam giới chỉ nên xịt 1 đến 3 lần cho mỗi lần ân ái Trung Quốc thì chai xịt nhanh nhất được trên 100 lần ra trận quả thật tuyệt vời địa chỉ với giá trị thanh toán của nó.

 Thông tin Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay có dung tích 12ml dạng xịt phun sương nên sử dụng hỗ trợ được quà tặng rất nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay

Vệ sinh dương vật sạch hàng giả sẽ vận chuyển và lau khô.

Làm cương cứng dương vật tối đa.

Lắc chai xịt vài lần hướng dẫn . Xịt 1 – 3 phát lên đầu Nhật Bản và thân dương vật xách tay sau đó dùng đầu ngón tay thoa đều dung dịch lên khắp dương vật thanh lý .

Chờ trong 3 phút rửa lại dương vật bằng nước sạch là nhận hàng có thể bắt đầu quan hệ dễ dàng . Vì sao bạn phải rửa lại dương vật sau khi xịt dễ dàng ? Vì nhập khẩu nếu dung dịch này dính vào thành âm đạo thanh toán cũng có nên chọn sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác cho bạn tình khiến cô ấy khó lên đỉnh hơn.

 Thông tin Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhất

Lưu ý:

– Chỉ dùng 1 lần trong ngày địa chỉ . Giữa 2 lần dùng phải cách nhau ít nhất 24h.

– Không xịt lên vết thương hở nhận xét . Không amazon để dính vào mắt giảm giá , không nuốt shop , không nếm.

– Không sử dụng cho người mẫn cảm đẹp với lidocain.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 ở đâu chất lượng uy tín?

Quý khách nên mua chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 tại Website.vn giá rẻ để lớn được đảm bảo chính hãng tốt nhất dịch vụ . Chúng tôi cam kết bán đúng hàng chính hãng nhập khẩu , an toàn nhập khẩu , xưởng xứng đáng mới nhất với niềm tin khách hàng của quý khách hàng Hiệu đã lựa chọn shop chúng tôi giá rẻ . Hãy gọi cho shopkiss có nên chọn để nhận xét được tư vấn kỹ hơn về cách đặt hàng giá sỉ , thống kê cũng như cách dùng chi tiết nhất.

 Thông tin Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ tốt nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 mới nhất được Website nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ.

Zalo – Viber: 0938411000 Lazada nếu có thắc mắc tốt nhất các bạn mua hàng có thể liên hệ nổi tiếng để facebook được tư vấn.

Hàng đặt mua được giao kín đáo khách hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn tự động , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo