Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1999

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

200.000₫ 229.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm bảo hành được sử dụng xách tay khá phổ biến đã qua sử dụng hiện nay dành cho tiết kiệm các quý ông giảm giá . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp tiết kiệm các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn showroom , thể hiện nội địa được bản lĩnh chuyện gối chăn báo giá . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn giá bán , tiện lợi đổi trả có thể mang theo trong voucher bất cứ hành trình nào amazon . Là vị cứu tinh cho rẻ nhất những trường hợp cấp bách nơi nào . Chai xịt Playboy giúp bỏ sỉ các quý ông có thể kéo dài nội địa được thời gian xuất tinh dễ dàng , yêu lâu dài hơn thương hiệu và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng nổi tiếng . Sản phẩm này Đức được đánh giá cao về độ an toàn xuất khẩu cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% giá bán . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc thanh toán và gây tê tại chỗ đắt nhất , ngăn cản các tín hiệu kích thích siêu thị , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần lấy hàng , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng ăn trộm , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật chất lượng sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay quà tặng và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật. Đợi 10 - 15 phút Mỹ để thuốc phát huy tác dụng siêu thị . Có thể rửa lại bằng nước thanh lý nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo địa chỉ , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề thương hiệu đại lý rất nhiều quý ông đang phải đối mặt vận chuyển hiện nay thông minh . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục Lazada của người đó xách tay mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin thống kê , è dè hơn nổi tiếng . Để khắc phục tình trạng này lắp đặt cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh Thái Lan , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời khuyến mãi .

 Địa chỉ bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  tư vấn có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so giá bán lẻ với thời gian ban đầu giá rẻ . Đây là sản phẩm nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Trung Quốc , khép kín link web . Vì thế độ an toàn cực cao thanh toán , hiệu quả nhanh chóng nhập hàng , mẫu mã đẹp mắt xuất xứ và tiện lợi cho người sử dụng đại lý .

Ưu điểm nổi trội bảng giá của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy voucher với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê hàng nhái , giảm cảm thụ thần kinh tại nhà và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh voucher . Thời gian yêu vì thế Úc có thể kéo dài gấp nhiều lần so đấu giá với thực tế.

 Địa chỉ bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

- Trước khi tung ra thị trường shop , sản phẩm lừa đảo đã sửa chữa được kiểm định chất lượng Trung Quốc và độ an toàn giá sỉ . Do đó sản xuất , khi xịt lên link web những vùng da nhạy cảm như tại dương vật nơi bán thì nó hoàn không ảnh hưởng.

 Địa chỉ bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ tại nhà , dễ chịu mini , dễ tan trong nước nên mới nhất quá trình vệ sinh phản hồi cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa ở đâu với nước sạch).

 Địa chỉ bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

- Chai xịt Playboy giúp rẻ nhất các quý ông lấy lại phong độ giá bán lẻ , giảm tình trạng căng thẳng đại lý , stress thanh toán cũng như giúp bản thân họ Thái Lan và đối tác đều Lazada được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

 Địa chỉ bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy online và xịt trực tiếp lên dương vật đắt nhất . Hoặc cung cấp , bạn rẻ nhất cũng giao hàng có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay giá bán lẻ và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu ở đâu thì rửa lại đẹp với nước gần nhất và lâu khô khuyến mãi sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này sửa chữa có thể sử dụng chung chiết khấu với cung cấp các loại gel bôi trơn Hàn Quốc , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để nơi nào quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất ở đâu tốt , bạn địa chỉ có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời cung cấp . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp chính hãng với phương pháp khác nổi tiếng . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ có nên mua , nó không phải là thuốc báo giá , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng miễn phí với hoạt chất Lidocain.

- Không đặt hàng để sản phẩm dính vào mắt nội địa , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng nhập khẩu quá nhiều bảo hành . Xịt nhiều không khiến hiệu quả giá rẻ của sản phẩm tăng lên khuyến mãi thống kê có thể gây bỏng rát qua app , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Đây?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ sửa chữa đã hết tiền” miễn phí . Vậy thì thống kê , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy amazon của Đây nhận xét . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn rẻ nhất những sản phẩm chất lượng tốt nhất chất lượng , có kiểm định chất lượng rẻ nhất của Bộ Y Tế khuyến mãi , giao hàng nhanh chóng rẻ nhất và giá cả cực kì phải chăng.

 Địa chỉ bán Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo